Trong bài viết dưới đây, INTECO sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm khử trùng phòng khách an toàn, hiệu quả, đem lại không gian sống an toàn cho cả gia đình.

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra ngày càng phúc tạp cùng vấn đề ô nhiễm không khí nặng tại nhiều tỉnh thành đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Không gian sống nói chúng và phòng khách nói riêng nếu được vệ sinh kỹ lưỡng và thường xuyên sẽ hạn chế được tối đa các nguy cơ gây bệnh. Trong bài viết dưới đây, INTECO sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm khử trùng phòng khách an toàn, hiệu quả.

Khử trùng phòng khách

Khử trùng phòng khách là gì?

Khử trùng phòng khách là hoạt động sử dụng các loại dung dịch sát khuẩn cho toàn bộ không gian. Điều này giúp cho mọi ngóc ngách trong phòng khách trong không gian được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế tối đa các nguy cơ mắc bệnh.

Bên cạnh đó, việc khử trùng phòng khách thường xuyên góp phần ức chế sự phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn. Từ đó có thể giúp nhà cửa luôn thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho các thành viên.

Tại sao nên sử dụng Exmicror Plus để khử trùng phòng khách?

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một nhãn hiệu nước sát khuẩn để khử trùng phòng khách vừa hiệu quả, vừa an toàn thì Exmicror Plus là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm mang đến hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời như:

Khả năng kháng khuẩn phổ rộng tốt.

Khả năng kháng khuẩn phổ rộng tốt.

Với các thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, Exmicror Plus có khả năng kháng khuẩn phổ rộng, đặc biệt phù hợp các môi trường như văn phòng, khách sạn, gia đình và thực phẩm. Hoạt động kháng khuẩn của sản phẩm giúp loại bỏ các virus, vi khuẩn, nấm mốc. Hiệu quả của Exmicror Plus đã được kiểm nghiệm bởi các nhà khoa học Mexico.

Hoàn toàn vô hại với con người và vật nuôi.

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên hoàn toàn vô hại với con người và động vật. Đây cũng chính là lý do quan trọng nhất mà bạn nên lựa chọn Exmicror Plus làm dung dịch khử trùng phòng khách.

Ở Exmicror Plus đã loại bỏ triệt để các độc tố, cồn và clo. Vì vậy, sản phẩm cho phép bạn có thể khử trùng ở mọi không gian, từ khử trùng phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... Đặc biệt, sản phẩm tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ, không gây ra các hiện tượng bỏng, bong tróc và khô da khi tiếp xúc trực tiếp.

Là dung dịch sát khuẩn đa năng, có thể sử dụng cho nhiều trường hợp.

Là dung dịch sát khuẩn đa năng, có thể sử dụng cho nhiều trường hợp

Bên cạnh việc sử dụng Exmicror Plus để khử trùng phòng khách, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để sát khuẩn tay chân, khử khuẩn thực phẩm. Như vậy, thì chỉ cần mua một loại dung dịch sát khuẩn mà bạn đã có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hướng dẫn quy trình khử khuẩn phòng khách bằng Exmicror Plus.

Để quy trình khử khuẩn phòng khách bằng dung dịch Exmicror Plus được diễn ra an toàn và đảm bảo hiệu quả, quý khách nên tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Vệ sinh phòng khách.

Trước khi tiến hành khử trùng phòng khách, bạn hãy tiến hành lau dọn hết bụi bẩn trên tường, sàn, cánh cửa,... Bên cạnh đó, bạn hãy di chuyển tất cả các đồ dùng không cần thiết đến không gian khách để đảm bảo dung dịch sát khuẩn có thể ngâm vào mọi khe kẽ, ngóc ngách.

Bước 2: Pha loãng dung dịch sát khuẩn.

Trước khi phun Exmicror Plus để khử trùng phòng khách hãy pha loãng dung dịch với nước. Bạn nên pha theo tỉ lệ 1:50, đây là tỉ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất cho hiệu quả diệt khuẩn tốt nhất.

Bước 3: Phun khử trùng phòng khách.

Xong khi đã pha loãng dung dịch thành công, hãy cho hỗn hợp vừa pha vào thiết bị phun và tiến hành khử trùng phòng khách. Lưu ý trong quá trình phun hãy cố gắng phủ đều nước sát khuẩn đến mọi vị trí để đạt được hiệu quả khử trùng cao nhất.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hỗn hợp pha loãng để vệ sinh tăm nắm cửa, bàn ghế, đồ chơi cho trẻ,....

Một số lưu ý khi sử dụng Exmicror Plus để khử trùng phòng khách.

Một số lưu ý khi sử dụng Exmicror Plus để khử trùng phòng khách.

Khi tiến hành khử trùng phòng khách bằng Exmicror Plus, bạn cần áp dụng một số lưu ý sau đây:

  • Nên sử dụng khẩu trang và đồ bảo hộ để tránh tình trạng kích ứng da do mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

  • Khi khử trùng phòng khách, hãy mở hết các cửa sổ, cửa ra vào, bật quạt thông gió để không khí được lưu thông.

  • Không để dung dịch và hỗn hợp pha tiếp xúc trực tiếp với mắt, mũi miệng.

  • Trong trường hợp nuốt hoặc bị sản phẩm rơi vào mắt, hãy xúc miệng và rửa với nước sạch, đồng thời di chuyển đến cơ sở y tế gần nhất để có biện pháp điều trị kịp thời.

  • Bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, thoáng mát, xa tầm với của trẻ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm và các bước khử trùng phòng khách hiệu quả. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì cần hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty cổ phần hợp tác quốc tế INTECO theo địa chỉ hotline: 0923 999 202 hoặc qua website: https://exmicror.vn/

FB: https://www.facebook.com/dungdichsatkhuan.exmicror/