Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế INTECO - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dung dịch EXMICROR tại Việt Nam và Châu Á nhà tài trợ đồng hành cùng Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Inteco tài trợ dung dịch khử khuẩn nguồn gốc thiên nhiên Exmicror cho các đoàn vận động viên, ban tổ chức, tình nguyện viên. Ngoài ra, Exmicror được dùng khử khuẩn tại các địa điểm thi đấu.

Mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á đã và đang được các bộ, ngành, đơn vị hữu quan của Việt Nam gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng. Đến nay, Việt Nam cũng cơ bản kiểm soát tốt dịch COVID-19, bảo đảm cho SEA Games 31 sẽ được tổ chức đúng tiến độ đề ra.

Để đồng hành cùng Ban Tổ chức triển khai sự kiện mang tầm quốc tế này đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, INTECO tham dự tài trợ dung dịch khử khuẩn hữu cơ EXMICROR ở các nội dung:

  • Cung cấp dung dịch khử khuẩn tại 37 nhà thi đấu thuộc 12 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hà Nam, Hòa Bình, Hải Phòng, Phú Thọ, Hải Dương, Quang Ninh, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.
  • Tặng dung dịch khử khuẩn sử dụng cho hơn 25.000 vận động viên, cùng các thành viên Ban Tổ chức, tình nguyện viên.

Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế INTECO có trụ sở tại Hà Nội có thế mạnh quan hệ hợp tác, kinh doanh lâu dài với nhiều công ty sản xuất quốc tế. INTECO mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải phù hợp. Trong đó có sản phẩm dung dịch khử khuẩn Exmicror Plus. Được nhập khẩu và phân phối độc quyền từ Biorgónicos Robech - Công ty chuyên sản xuất và phân phối chất bảo quản, chất khử khuẩn và chất khử trùng thân thiện với môi trường, hoàn toàn không gây hại cho con người và động vật nổi tiếng tại Mexico.

Exmicror Plus là dung dịch sát khuẩn 100% hữu cơ từ thiên nhiên, sản phẩm được Bộ Y tế, Viện vệ sinh dịch tễ trung ương chứng minh an toàn tuyệt đối, không gây hại hay kích ứng da, không gây tác dụng phụ kể cả với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Trên thế giới, Exmicror Plus đã được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực: Công nghiệp, công nghiệp thực phẩm, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn… Exmicror hiện đã có mặt ở Nam Mỹ, Cananda và Bắc Mỹ.

Tại Việt Nam, Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus được các đơn vị như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường Bộ Y tế, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương có các kiểm nghiệm xác thực về hiệu quả diệt vi khuẩn tới 99,9999%. Với nhiều dung tích, sử dụng dạng xịt hoặc lau chùi bề mặt, dung dịch sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus có khả năng ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Exmicror Plus có thể là sản phẩm mang theo để sử dụng xịt khuẩn cá nhân, vệ sinh sàn tòa nhà, vệ sinh bếp ăn, sử dụng cho bảo quản thực phẩm,…

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra. từ ngày 12/5 đến ngày 23/5, tại Hà Nội và 12 tỉnh, thành phố lân cận. SEA Games 31 có 40 môn thi, với 526 nội dung và dự kiến có khoảng 10.000 người tham gia.

                                 

SEA Games 31 sẽ là lần thứ 2 Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam. Sau 19 năm kể từ SEA Games 22. Hiện tại, Công tác chuẩn bị đang được thực hiện rất sôi động, khẩn trương. Việt Nam khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia).

SEA Games 31 cũng là dịp để khẳng định, nâng cao hình ảnh, vị thế của đất nước, con người Việt Nam trong khu vực, giới thiệu nét văn minh, thanh lịch, hào hoa của Hà Nội -  Thủ đô anh hùng, mảnh đất ngàn năm văn hiến, thành phố vì hòa bình, đưa hình ảnh Việt Nam nói chung đến gần hơn với bạn bè, đối tác quốc tế.

Sự có mặt của Exmicror tại Seagames 31 sẽ góp sức cùng Ban Tổ chức đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh cũng như điều kiện thi đấu và sinh hoạt tốt nhất cho vận động viên, huấn luyện viên, tổ chức Đại hội thành công, an toàn, chuyên nghiệp theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Nhân dịp này, Exmicror ra mắt Bộ sưu tập SEAGAMES 31 gồm 4 sản phẩm chọn lọc nhất cho thể thao:

bộ sản phẩm Seagames

Exmicror blue - Disinfectant: Dung dịch khử khuẩn bề mặt đa năng, sử dụng được trên mọi chất liệu, có tác dụng khử khuẩn tức thì, ức chế 99,9999% virus, vi khuẩn, nấm trong 60s.

Exmicror green - Hands, feet & body: Giúp làm sạch da, duy trì độ ẩm của da, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên da.

Exmicror yellow - Anti Odor: Đây là sản phẩm khử mùi thiết yếu cho người chơi thể thao bởi khả năng khử mùi hôi của giày, tất… và các bề mặt khác hiệu quả.

Exmicror purple - Scatches and superficial wounds: Xịt Exmicror Purple vài lần/ngày lên các vết trầy xước, vết thương ngoài da khi chơi thể thao, dung dịch có khả năng ức chế vi khuẩn, hạn chế việc nhiễm trùng, giúp vết thương mau lành hơn.

Giữ nguyên tinh thần của các sản phẩm Exmicror, tất cả sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa cồn và clo, không gây kích ứng da, không ăn mòn, không bết dính tay, không có khả năng gây cháy.

Nhân dịp này, Exmicror triển khai chương trình ưu đãi giảm10% khi mua bất kỳ sản phẩm Exmicror Plus nào trong bộ sản phẩm phiên bản giới hạn dành riêng cho Seagame 31 từ nay đến hết tháng 5.

- Giảm 15% tất cả các sản phẩm vào các ngày 5/5 - 15/5 - 25/5.

- Tặng 1 chai dung dịch sát khuẩn Exmicror Plus 60ml khi mua 2 combo Seagame 31.

- Tặng  chai dung dịch sát khuẩn Exmicror Plus 60ml với hóa đơn từ 300K trở lên.

- Tất cả các đơn hàng đều được FREESHIP EXTRA.

Truy cập shopee: https://shopee.vn/exmicrorvn; Fanpage Exmicror Vietnam - Dung dịch sát khuẩn nguồn gốc thiên nhiên | Facebookhttps://www.facebook.com/dungdichsatkhuan.exmicror để sở hữu bộ sưu tập!