Nhãn hàng dung dịch sát khuẩn hữu cơ Exmicror Plus chính thức trở thành đơn vị đồng hành cùng Giải vô địch thể hình Quốc tế P.C.A Việt Nam 2022.

Sự hỗ trợ của Exmicror Plus nhằm mang đến cơ hội mới và những phần thưởng hấp dẫn cho bộ môn thể hình trên cả nước và quốc tế. Tại sự kiện, lãnh đạo nhiều cơ quan, đơn vị, các nghệ sĩ đánh giá việc hợp tác này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhằm giúp giải đấu diễn ra thành công rực rỡ. Đồng thời góp phần tôn vinh tầm vóc bản thân, chung tay vào nâng tầm ngành GYM Việt Nam thêm lớn mạnh.

Giải vô địch Thể hình Quốc tế P.C.A Việt Nam 2022 là sân chơi uy tín cũng như cơ hội tốt để cộng đồng Gymer trong nước cọ sát, học hỏi, trau dồi chuyên môn, qua đó từng bước khẳng định vị thế và tạo nên hình ảnh cộng đồng thể hình Việt Nam ấn tượng, tài năng sánh vai với các VĐV chuyên nghiệp quốc tế.

Các hạng mục thi đấu của Nam gồm: Body Building, Classic Body Building, Men’s Sport Models. Về phía các VĐV Nữ có 2 hạng mục là Women’s Sport Models và Bikini.

Giải thưởng cho hạng mục chuyên nghiệp gồm: Cup toàn năng (20 triệu đồng), HCV (10 triệu), HCB (5 triệu VNĐ), HCĐ (3 triệu VNĐ). Hạng mục bán chuyến gồm: HCV (8 triệu VNĐ), HCB (3 triệu VNĐ), HCĐ (2 triệu VNĐ).

Theo đó, thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận giải thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt, kèm các voucher và hiện vật. Top 10 VĐV vô địch quốc gia sẽ sang Hàn Quốc nhận huấn luyện chuyên nghiệp với các chuyên gia Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Hy để chuẩn bị tham gia giải quốc tế.

Giải Vô địch thể hình P.C.A Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vào 23 và 24/7 tại Nhà thi đấu số 506 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM.

Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus là sản phẩm với chiết xuất thiên nhiên 100%. Hoạt chất chính của dung dịch Exmicror đã được cấp chứng chỉ: Cofepris (Bộ Y tế Mexico) và đạt chứng nhận FDA/ GRAS từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA - Hoa Kỳ), chứng minh an toàn tuyệt đối, không gây hại hay kích ứng da, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Trên thế giới, Exmicror Plus đã được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực: Công nghiệp, công nghiệp thực phẩm, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn…

Tại Việt Nam, Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Các đơn vị như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường Bộ Y tế, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương có các kiểm nghiệm xác thực về hiệu quả diệt vi khuẩn tới 99,9999%. Với nhiều dung tích, sử dụng dạng xịt hoặc lau chùi bề mặt, dung dịch sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus có khả năng ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Exmicror Plus có thể là sản phẩm mang theo để sử dụng xịt khuẩn cá nhân, vệ sinh sàn tòa nhà, vệ sinh bếp ăn, sử dụng cho bảo quản thực phẩm…

Một số hình ảnh tại sự kiện công bố P.C.A Việt Nam 2022

Exmicror Plus là đơn vị đồng hành cùng Giải vô địch thể hình Quốc tế P.C.A Việt Nam 2022

Exmicror Plus là đơn vị đồng hành cùng Giải vô địch thể hình Quốc tế P.C.A Việt Nam 2022

Exmicror Plus là đơn vị đồng hành cùng Giải vô địch thể hình Quốc tế P.C.A Việt Nam 2022