Liệu dung dịch Exmicror Plus có gây hại đến sức khỏe không? Thành phần của Exmicror Plus có những gì? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Vấn đề an toàn vệ sinh và sạch khuẩn vẫn luôn là tâm điểm chú ý trong thời kỳ đại dịch Covid-19, đặc biệt là khi dịch bùng mạnh mẽ và có tốc độ lây lan cao. Chính vì thế, hầu hết các cửa hàng, trường học, bệnh viện,...thậm chí cả các khu công nghiệp cũng đã rất quen thuộc với sản phẩm khử khuẩn Exmicror Plus - dung dịch khử khuẩn hiệu quả nhất hiện nay với khả năng tiêu diệt đến 99,999% vi khuẩn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng thắc mắc với khả năng diệt khuẩn mạnh như vậy thì Exmicror Plus có gây hại đến sức khỏe không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời một cách chi tiết nhất. 

Exmicror Plus có gây hại đến sức khỏe không

Tìm hiểu về dung dịch khử khuẩn Exmicror Plus 

Exmicror Plus được biết đến là chất khử khuẩn, khử trùng hữu cơ, được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng,...và cả các khu sản xuất thuộc lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Tác dụng chính của dung dịch Exmicror Plus là khử khuẩn, diệt các nấm mốc, virus và ngăn ngừa nhiễm trùng chéo. Hiện nay Exmicror Plus được coi là một trong những sản phẩm diệt khuẩn, khử trùng hiệu quả nhất bởi khả năng khử khuẩn vượt trội lên tới 99,999%, khả năng hòa tan 100% trong nước cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Exmicror Plus có gây hại đến sức khỏe người dùng không?

Exmicror Plus có gây hại đến sức khỏe người dùng không?

Exmicror Plus được đóng gói dưới dạng dung dịch không màu và không mùi. Thành phần chính của Exmircro Plus đều là những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ hạt cam quýt, glycerin và nước. Bên cạnh đó, thành phần của sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, clo, hương liệu, Paraben, Sulfate hay Fluoride. Đặc biệt, dung dịch Exmicror Plus còn được cấp giấy chứng nhận an toàn FDA và GRAS nên đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai.

Như vậy, câu trả lời cho thắc mắc “Exmicror Plus có gây hại đến sức khỏe không?” chắc chắn là “Không hề gây hại đến sức khỏe con người và cả động vật”.

Đây là sản phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên nên không thể gây độc hại hay kích ứng với da hay các bộ phận khác khi sử dụng. Đồng thời dung dịch sở hữu khả năng tự phân hủy sinh học cực tốt nên rất an toàn với môi trường, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của Exmicror Plus

Chính bởi được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, nên khi sử dụng Exmicror Plus không bắt buộc phải có giấy phép đăng ký vệ sinh. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,...cùng các đơn vị ngành nghề khác diệt khuẩn nhanh chóng cho môi trường làm việc đông người.

Ngoài ra, Exmicror Plus còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Khả năng diệt sạch đến 99,999% vi khuẩn, nấm mốc, đặc biệt là virus Corona SARS và MERS, loại virus gây nên dịch bệnh nghiêm trọng như hiện nay. 

  • Ức chế sự nhân bản của virus cúm A H1N1, cúm B và virus hợp bào hô hấp (RSV) loại A và B.

  • Có thể chống lại parvovirus (viêm ruột – dạ dày ở chó) và các loại virus ở động vật khác.

  • Khả năng kháng khuẩn phổ rộng giúp làm sạch vi khuẩn nhanh chóng, tốn ít thời gian. 

  • Không chứa cồn nên ngăn sự hình thành sức đề kháng ở vi sinh vật một cách tối đa.

  • Hoàn toàn vô hại với người và động vật, an toàn cho da tay.

  • Khả năng loại bỏ mùi hôi tốt.

  • Dễ dàng bảo quản, không cần bảo quản ở điều kiện đặc biệt.

  • Hạn sử dụng lâu dài, kéo dài 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng Exmicror Plus khử khuẩn đúng cách

Hướng dẫn sử dụng Exmicror Plus khử khuẩn đúng cách

Exmicror Plus có thể sử dụng dưới nhiều hình thức như xịt quanh phòng, giặt, ngâm đồ dùng,....Tuy nhiên cách thức nhanh chóng và tiện lợi nhất vẫn là xịt khử khuẩn. Để sử dụng dung dịch theo phương thức xịt phòng, bạn tiến hành pha loãng sản phẩm với nước theo tỉ lệ 1:50, đây là tỉ lệ chuẩn được nhà sản xuất khuyên dùng để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Sau đó bạn có thể cho dung dịch vào chai, lọ có gắn vòi xịt và tiến hành phun đều lên các bề mặt cần khử trùng rồi lau sạch lại với khăn sạch. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng Exmicror Plus để phun quanh phòng là bạn chỉ cần sử dụng lượng nhỏ sản phẩm với mỗi vị trí cần làm sạch bởi dung dịch này có khả năng khử khuẩn phổ rộng rất tốt, nên dùng lượng lớn sản phẩm chỉ gây lãng phí. 

Đại lý phân phối Exmicror Plus chính hãng 

Dung dịch khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus hiện nay được phân phối chính hãng tại Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế INTECO. Đây là nhà phân phối và kinh doanh ủy quyền duy nhất các sản phẩm Biogónicos Robech như Exmicror Plus, EXMR,...tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm vệ sinh, bảo vệ sức khỏe. INTECO cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất.

Bài viết trên đã cung cấp cho quý khách những thông tin chi tiết về sản phẩm khử trùng Exmicror Plus cũng như giúp quý khách tìm ra câu trả lời cho vấn đề liệu Exmicror Plus có gây hại  đến sức khỏe không. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm khử khuẩn Exmicror Plus chính hãng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://exmicror.vn/ hoặc hotline 0923 999 202 của INTECO để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất. INTECO rất hân hạnh được mang đến cho bạn những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tối ưu để vượt qua đại dịch khó khăn này.

FB: https://www.facebook.com/dungdichsatkhuan.exmicror/