Bạn có đang băn khoăn liệu dung dịch kháng khuẩn tự nhiên nào mới an toàn? Hãy để INTECO giúp bạn giải đáp qua bài viết sau nhé!

Hiện nay, tình trạng dịch covid 19 đang có diễn diễn biến phúc tạp, cùng với sự xuất hiện của nhiều loại virus và vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng. Những loại dung dịch khử khuẩn để vệ sinh cho chân tay, nhà cửa, không gian làm việc,.. đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trên thị trường phần lớn là những sản phẩm sát khuẩn chứa cồn 70 hoặc 90, điều này sẽ có tác động không tốt với da. Thấu hiểu được những lo lắng, INTECO xin giới thiệu đến các bạn dung dịch kháng khuẩn tự nhiên - sản phẩm sát khuẩn tự nhiên, không chứa cồn, flo và các chất độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe và da tay. 

Dung dịch kháng khuẩn tự nhiên và những điều bạn cần biết

Khái quát về dung dịch kháng khuẩn tự nhiên 

Dung dịch kháng khuẩn tự nhiên là chất khử trùng hữu cơ phổ rộng được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp chế biến thực phẩm, bệnh viện, trường học, nhà máy, khách sạn, nhà ở,... có tác dụng kháng khuẩn, chống lại virus gây bệnh, nấm mốc và ngăn ngừa việc nhiễm trùng chéo. Sản phẩm có chiết xuất từ hạt cam quýt, glycerin, nước, nguồn gốc 100% từ tự nhiên, hoàn toàn không chứa cồn hay flo. Vì vậy, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe, không gây kích ứng da tay, có khả năng tự phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường. 

Những công dụng tuyệt vời của dung dịch kháng khuẩn tự nhiên 

Phổ kháng khuẩn rộng 

Đây chính là ưu điểm quan trọng và nổi bật nhất của dung dịch kháng khuẩn tự nhiên. Theo những báo cáo và nghiên cứu của các chuyên gia trên thế đã cho thấy khả năng sát khuẩn tuyệt vời của sản phẩm. Có thể  diệt được 99,999% corona virus SARS và MERS và có tác dụng ức chế sự nhân bản của virus cúm A H1N1, cúm B và virus hợp bào hô hấp (RSV) loại A và B. 

Sát khuẩn tay an toàn, không gây kích ứng và hại da tay 

Sát khuẩn tay an toàn, không gây kích ứng và hại da tay

Như đã giới thiệu ở trên, dung dịch kháng khuẩn tự nhiên được chiết suất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không chứa những chất gây hại cho da như:  cồn, flo, hương liệu, paraben,... Sản phẩm đã được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, được nhận chứng chỉ COFEPRIS, hoàn toàn tốt cho làn da, hạn chế tối đa những tình trạng mẩn ngứa, nổi mụn, khô ráp, bong tróc như những loại dung dịch sát khuẩn chứa cồn thông thường. 

Ứng dụng rộng rãi 

Không chỉ được sử dụng trong việc sát khuẩn vệ sinh tay, chân, khử trùng không gian sống. Dung dịch kháng khuẩn tự nhiên còn được sử dụng để ngâm rửa thực phẩm, rau củ và quần áo. Sản phẩm đã có chứng nhận FDA và GRAS của Hoa Kỳ, được phép sử dụng trong đồ ăn và thức uống, đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây tác dụng phụ đối với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Những đối tượng nào nên sử dụng dung dịch kháng khuẩn tự nhiên ? 

Dung dịch kháng khuẩn tự nhiên là sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên sử dụng trong những trường hợp dưới đây: 

  • Trường hợp khi bạn đến những nơi đông người, tiếp xúc gần như: bệnh viện, siêu thị, các cửa hàng, hàng quán. Đây là nơi tiềm ẩn mầm bệnh, vi khuẩn do đó bạn cần phải khử khuẩn vệ sinh tay thật tốt, để hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo virus Covid 19. 

  • Sử dụng để khử trùng không gian sống, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ cần phải thường xuyên vệ sinh, sát khuẩn những vật dụng của bé. Điều đó sẽ tránh cho bé mắc phải những bệnh về đường hô hấp, đường ruột do vi khuẩn trong không khí và giun gây ra. Tạo điều kiện môi trường tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. 

  • Quan ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay là rất lớn, do đó bạn nên sử dụng trong việc ngâm rửa thực phẩm, bảo quản thực phẩm tươi sống để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình. 

INTECO - địa chỉ phân phối dung dịch kháng khuẩn tự nhiên uy tín nhất hiện nay 

ENTECO - địa chỉ phân phối dung dịch kháng khuẩn tự nhiên uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp dung dịch kháng khuẩn tự nhiên đảm bảo uy tín, chất lượng. Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế INTECO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được biết, đây là đơn vị duy nhất được ủy quyền kinh doanh các sản phẩm của Biogónicos Robech (Exmicror plus, EXMR…) tại Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chúng tôi luôn tự hào khi có thể đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn 100% tới khách hàng. Với phương châm luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, khi đến với INTECO khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình tư vấn. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay, bên cạnh đó là hàng loạt những khuyến mãi và quà tặng có giá trị. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm dung dịch kháng khuẩn tự nhiên mà đơn vị chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế INTECO qua hotline: 0923 999 202 hoặc tại địa chỉ website: https://exmicror.vn/ để được đội ngũ nhân viên tư vấn và tìm hiểu thêm những sản phẩm khác của chúng tôi. 

FB: https://www.facebook.com/dungdichsatkhuan.exmicror/