Bạn băn khoăn chất khử trùng phân hủy sinh học nào vừa an toàn, hiệu quả lại không gây hại cho sức khỏe? Cùng Exmicror Plus tìm câu trả lời nhé.

Sự hoành hành kéo dài của đại dịch Covid 19 đã khiến cho ý thức bảo vệ sức khỏe, vệ sinh an toàn của người dân nâng cao rất nhiều. Kéo theo đó là nhu cầu sát khuẩn, khử trùng cũng tăng cao. Tuy nhiên, câu hỏi về sản phẩm khử trùng nào vừa an toàn, hiệu quả lại có tác dụng nhanh chóng thì vẫn còn nhiều người chưa giải đáp được. Bài viết này sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus - giải pháp hiệu quả nhất trong vệ sinh khử khuẩn. 

chất khử trùng phân hủy sinh học

Thế nào là chất khử trùng phân hủy sinh học?

Trước hết, ta cần hiểu rõ thế nào là chất khử trùng phân hủy sinh học. Nói một cách đơn giản thì chất khử trùng phân hủy sinh học là một loại hợp chất có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, nhất là các vi khuẩn gây bệnh qua đường hô hấp cho con người như virus Corona. Điểm đặc biệt ở loại hợp chất này chính là tính năng phân hủy sinh học của chúng. Nghĩa là, sau khi tiếp xúc với chất khử trùng phân hủy sinh học, các virus, vi khuẩn sẽ bị chuyển hóa thành các chất vi sinh vô hại, không thể sinh ra kháng thể kháng thuốc nên sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn đến mức tối đa, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi người.

Ưu điểm của chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus

Một trong những chất khử trùng phân hủy sinh học được tin dùng nhất hiện nay là Exmicror Plus với những tính năng tuyệt vời. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội mà loại hợp chất này mang lại là:

Khả năng phân hủy sinh học tuyệt vời

Như đã đề cập phía trên, chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus sở hữu khả năng phân hủy cực kì tốt. Dễ dàng làm cho tất cả các vi khuẩn, nấm mốc bị chuyển hóa thành các chất vi sinh vô hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh tạo ra kháng thể kháng thuốc ở virus. 

Khả năng kháng khuẩn phổ rộng

Khả năng kháng khuẩn phổ rộng

Theo các chuyên gia nghiên cứu, khả năng kháng khuẩn của chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus có thể đạt đến mức tối đa là 99.999%, diệt sạch hoàn toàn những loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe con người. Chỉ với một lượng nhỏ Exmicror Plus đã có thể khử sạch nấm mốc phổ rộng, đặc biệt thích hợp sử dụng tại các môi trường như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,.... 

100 % an toàn với con người và vật nuôi 

100 % an toàn với con người và vật nuôi

Người tiêu dùng thường lo lắng về sự an toàn, lành tính của các chất khử trùng đối với sức khỏe con người và vật nuôi. Tuy nhiên, Exmicror Plus với thành phần hoàn toàn tự nhiên sẽ loại bỏ hoàn toàn những băn khoăn đó của bạn. Tất cả sản phẩm Exmicror Plus đều được cam kết là sản phẩm sát khuẩn hoàn toàn tự nhiên, không chứa cồn hoặc clo, nên hoàn toàn không gây kích ứng cho người, động vật hay gây hại da tay khi tiếp xúc trực tiếp. Bên cạnh đó, chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus còn nhận được chứng nhận FDA và GRAS, an toàn tuyệt đối ngay cả với trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai. Vì thế, khi ứng dụng sản phẩm vào các ngành sẽ không cần xin cấp phép sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus

Là sản phẩm lành tính với mọi đối tượng sử dụng, chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp từ vệ sinh nhà cửa cho đến sát khuẩn tay chân, khử khuẩn không khí. 

Sản phẩm có thể sử dụng dưới nhiều cách như xịt khử khuẩn, giặt, ngâm,....tuy nhiên, cách nhanh chóng và tiện lợi nhất vẫn là xịt khử khuẩn. Bạn tiến hành pha loãng dung dịch với nước theo tỉ lệ chuẩn là 1:50, đây là tỷ lệ được nhà sản xuất khuyến cáo nên áp dụng để có hiệu quả khử khuẩn tốt nhất. Tiếp đến bạn có thể bạn cho dung dịch vào chai xịt rồi phun đều lên bề mặt cần được khử trùng và lau lại bằng khăn sạch. Bởi sản phẩm có khả năng khử khuẩn phổ rộng nên bạn không cần xịt quá nhiều vào cùng một vị trí, tránh gây lãng phí sản phẩm. 

Nhà phân phối chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus chính hãng, uy tín

Nhà phân phối chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus chính hãng, uy tín

Chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus hiện nay được phân phối chính hãng tại Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế INTECO. Đây là nhà phân phối và kinh doanh ủy quyền duy nhất các sản phẩm Biogónicos Robech như Exmicror Plus, EXMR,...tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm vệ sinh, bảo vệ sức khỏe. INTECO tự tin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, tối ưu với giá tốt nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm chất khử trùng phân hủy sinh học Exmicror Plus, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://exmicror.vn/ hoặc hotline 0923 999 202 của INTECO để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất. INTECO rất hân hạnh được mang đến cho bạn những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tối ưu để vượt qua đại dịch khó khăn này. 

FB: https://www.facebook.com/dungdichsatkhuan.exmicror/